สาระน่ารู้

สาระน่ารู้

37 รายการ
มีราคาที่ถูก เนื่องจากระบบส่วนต่างๆ มักถูกออกแบบมาให้บริการกับผู้ใช้งานที่หลากหลาย เขียนและพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่องโดยอาศัยการขายกับผู้ซื้อจำนวนมาก มีการ Support ปัญหาที่รวดเร็วและตรงจุด
4364 ผู้เข้าชม
“Web Design” คำๆ นี้ ไม่ว่าใครก็คงคุ้นหู แต่จะมีสักกี่คน ที่จะเข้าใจจริงๆ ว่ามันหมายความว่าอย่างไร
2012 ผู้เข้าชม
Wireframe ก็เหมือนกับการวางแผนการทำงานของเรา โดยเขียนออกมาเป็นแผนภาพเพื่อให้เข้าใจได้ง่าย
5167 ผู้เข้าชม
ก่อนหน้านี้ เรารู้แล้วว่า HTML คือโครงสร้างของเนื้อหาในเว็บเพจ หรือพูดง่ายๆ ก็คือ HTML เอาไว้บอกว่าในหน้าเว็บนั้นมีเนื้อหาอะไรบ้าง โดยทั่วไปแล้ว web browsers จะมีการกำหนด “สไตล์” ให้กับเนื้อหาเหล่านี้เอาไว้อยู่แล้ว แต่มันอาจจะไม่ค่อยสวยเท่าไรนักในการปรับเปลี่ยน “สไตล์” ให้กับเนื้อหา เราจะใช้สิ่งที่เรียกว่า “CSS (Cascading Style Sheets)” เข้ามาช่วย ...
5437 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์นอกจากจะเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการรับรู้ทางการตลาด และเพิ่มยอดขายจากลูกค้าแล้ว ยังเป็นสิ่งสำคัญที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการธุรกิจอย่างดีเยี่ยม
1826 ผู้เข้าชม
ให้บริการบนระบบ Cloud Computing, ลูกค้าได้รับเว็บไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร, เว็บไซต์มีความสวยงาม ตามประเภทธุรกิจ, ลูกค้ามอบหมายให้ SoGoodWeb เป็นผู้จัดทำเว็บไซต์แทนลูกค้า
1594 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์เป็นส่วนสำคัญที่เพิ่มยอดขายสินค้าและบริการที่มากขึ้น โดยที่ลดต้นทุนทางการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากการทำการตลาดที่จะประสบผลสำเร็จที่ดีที่สุดนั้นต้องสามารถวัดได้จากยอดขายสินค้าและบริการ
1491 ผู้เข้าชม
ว่ากันว่าคนเราไม่ค่อยชอบอ่านตัวหนังสือเท่าไรนัก เราจะเห็นว่าเว็บไซต์ส่วนใหญ่เลือกที่จะใช้รูปภาพในการสื่อสารกับผู้อ่าน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของรูป สีสัน และขนาด ล้วนมีส่วนทำให้ผู้ใช้งานสะดุดตา
2090 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันดิจิตอลเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนทั่วโลกเป็นอย่างมาก เห็นได้จากความสามารถในการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือหรือแท็บเลต (Tablet)
4818 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์ถือเป็นสื่อกลางในการซื้อขายสินค้าระหว่างผู้ประกอบการกับลูกค้าอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งเป็นสื่อทางด้านระบบออนไลน์ กล่าวคือ มีเว็บไซต์ และระบบจัดการซื้อขาย เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าและบริการจากผู้ประกอบการรายนั้นๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
42229 ผู้เข้าชม
18075 ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์