ข่าวและโปรโมชั่น

ข่าวและโปรโมชั่น

111 รายการ
depa ส่งเสริมธุรกิจ SMEs ทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาธุรกิจให้ก้าวไกล สู้ภัยเศรษฐกิจ สูงสุด 10,000 บาท ตั้งแต่ วันนี้ - 31 ธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด
4141 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจ ทำไมต้องมีเว็บไซต์? ลดต้นทุนการขาย การตลาด, เพิ่มความน่าเชื่อถือ, สร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ, นำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างชัดเจน, 24/7 สร้างโอกาสทางธุรกิจได้ตลอดเวลา
1353 ผู้เข้าชม
Contact Popup คือ ปุ่มแสดงข้อมูลการติดต่อที่รวมทุกช่องทางการติดต่อไว้ในที่เดียว บนหน้าเว็บไซต์ ได้แก่ เบอร์โทรศัพท์ Line Facebook WhatsApp MAP และฟอร์มการติดต่อ ที่จะทำให้ทุกการติดต่อ สื่อสาร เป็นเรื่องง่าย จบในปุ่มเดียว
2075 ผู้เข้าชม
Google Analytics เป็นเครื่องมือที่ Google เปิดให้ใช้ฟรี วัดผลและเก็บข้อมูลสถิติทั้งหมดของเว็บไซต์ เพื่อช่วยวิเคราะห์การเพิ่มยอดขาย และทำให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
1343 ผู้เข้าชม
Favicon คืออะไร? สำคัญอย่างไร? ส่วนเล็กๆสำหรับเว็บไซต์ แต่ก็เป็นส่วนที่สำคัญมาก และขาดไปไม่ได้เลย
1498 ผู้เข้าชม
เพิ่มช่องทาง สร้างยอดขายให้ธุรกิจคุณด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb Anywhere Anytime ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงธุรกิจของคุณ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง
1281 ผู้เข้าชม
เพิ่มช่องทาง สร้างยอดขายให้ธุรกิจคุณด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb ผู้ประกอบการสามารถสร้างเว็บไซต์ และร้านค้าออนไลน์ ได้ด้วยตนเอง หรือใช้บริการออกแบบเว็บไซต์ ให้สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร
899 ผู้เข้าชม
กลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้อง เมื่อซื้อแพ็กเกจออกแบบเว็บไซต์ Creative Bronze, Sliver, Gold (แบบใดก็ได้) รับสิทธิ์ใช้ระบบ SoGoodWeb ฟรี 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562
1158 ผู้เข้าชม
LINE Notify บนระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb ระบบแจ้งเตือนผ่าน LINE Notify ที่จะช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวบนเว็บไซต์ของคุณ
1582 ผู้เข้าชม
ระบบจองห้องพัก หรือ Hotel Booking เป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ท เพื่อใช้รองรับการทำการจองจากแขกที่ี่สนใจจะเข้าพักโรงแรม หรือ รีสอร์ท ของคุณได้แบบสะดวกสบาย ระบบจองห้องพัก ช่วยเรื่องการประหยัดเวลาในการยกหูโทรศัพท์ ในการติดต่อเพื่อทำการจอง
1293 ผู้เข้าชม
687057 ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์