E-Newsletter

E-Newsletter

91 Items
Google Analytics เป็นเครื่องมือที่ Google เปิดให้ใช้ฟรี วัดผลและเก็บข้อมูลสถิติทั้งหมดของเว็บไซต์ เพื่อช่วยวิเคราะห์การเพิ่มยอดขาย และทำให้เว็บไซต์มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
1340 Visitor
Favicon คืออะไร? สำคัญอย่างไร? ส่วนเล็กๆสำหรับเว็บไซต์ แต่ก็เป็นส่วนที่สำคัญมาก และขาดไปไม่ได้เลย
1491 Visitor
เพิ่มช่องทาง สร้างยอดขายให้ธุรกิจคุณด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb Anywhere Anytime ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงธุรกิจของคุณ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง
1276 Visitor
เพิ่มช่องทาง สร้างยอดขายให้ธุรกิจคุณด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb ผู้ประกอบการสามารถสร้างเว็บไซต์ และร้านค้าออนไลน์ ได้ด้วยตนเอง หรือใช้บริการออกแบบเว็บไซต์ ให้สวยโดดเด่นไม่เหมือนใคร
896 Visitor
กลับมาอีกครั้ง ตามคำเรียกร้อง เมื่อซื้อแพ็กเกจออกแบบเว็บไซต์ Creative Bronze, Sliver, Gold (แบบใดก็ได้) รับสิทธิ์ใช้ระบบ SoGoodWeb ฟรี 1 ปี ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2562
1152 Visitor
LINE Notify บนระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb ระบบแจ้งเตือนผ่าน LINE Notify ที่จะช่วยให้เจ้าของเว็บไซต์ ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวบนเว็บไซต์ของคุณ
1578 Visitor
ระบบจองห้องพัก หรือ Hotel Booking เป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ท เพื่อใช้รองรับการทำการจองจากแขกที่ี่สนใจจะเข้าพักโรงแรม หรือ รีสอร์ท ของคุณได้แบบสะดวกสบาย ระบบจองห้องพัก ช่วยเรื่องการประหยัดเวลาในการยกหูโทรศัพท์ ในการติดต่อเพื่อทำการจอง
1290 Visitor
ระบบร้านอาหาร (Restaurant) จองโต๊ะ สั่งอาหารออนไลน์ ดูรายการอาหารของร้านได้ ผ่านระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป สำหรับเว็บไซต์ ร้านอาหาร ห้องอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟ
1147 Visitor
โปรโมชั่นซื้อคู่ รับเลย! พิเศษสุดๆ สำหรับลูกค้าที่ ซื้อ Package ใดก็ได้คู่กับ Package ออกแบบตกแต่ง รับส่วนลดทันที 25% ตั้งแต่วันนี้ 31 กรกฎาคม 2561
1524 Visitor
ระบบค่าจัดส่งสินค้า (Shipping) กำหนดรูปแบบค่าจัดส่ง ได้หลากหลาย ตามความต้องการ สำหรับลูกค้า SoGoodWeb ที่ใช้ระบบร้านค้าออนไลน์
1526 Visitor
62792 Visitor
Follow us
Create a website for free Online Stores