ทำไมต้อง SoGoodWeb

ทำไมต้อง SoGoodWeb

ทำไมต้อง SoGoodWeb

จากการให้บริการทางด้านซอฟท์แวร์ เว็บไซต์ และบริการด้าน IT ต่างๆ มานานกว่า 24 ปี

เรามีประสบการณ์ มายาวนานและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ จากประสบการณ์ของเราทำให้เกิดแนวคิดในการพัฒนาการบริการเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการมีเว็บไซต์ ที่มีคุณภาพอย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

SoGoodWeb แตกต่างจากเว็บสำเร็จรูปอื่นๆอย่างไร?

เร็วกว่า

จากนโยบายของเรามีความเชื่อว่า การทำสิ่งใดนั้น หากมีความเร็วที่เหนือกว่าผู้อื่น จะช่วยให้ได้เปรียบ คู่ต่อสู้เสมอ นโยบายนี้ถูกส่งต่อ มายังทุกส่วนงาน ของเรา SoGoodWeb ความเร็วของเว็บไซต์การจัดการ เว็บไซต์ ความเร็วในการบริการ ความเร็วในการ ออกแบบ เว็บไซต์ เราพร้อมที่จะปรับปรุง ให้คุณเร็ว เหนือคู่แข่งเสมอ

คุ้มค่า

นโยบายของเรา SoGoodWeb มีแนวคิดที่ไม่ได้มุ่งเน้นผลกำไรเพียงอย่างเดียว เรายังมุ่งหวังที่จะคืนกำไรให้สังคมได้ก้าวไปข้างหน้า เผชิญหน้ากับต่างชาติและ AEC ไปด้วยกัน

เราจึงพยายามพิจารณา และจัดทำ Package ให้มีราคาที่ถูกกว่า ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างเช่น การทำ SEO คุณแทบไม่ต้องปรับแต่งอะไรให้มากมาย

เพราะเราเตรียมพร้อมให้คุณ ทุกบทความ ทุกหมวดหมู่ ทุกสินค้า ฯลฯ คุณสามารถ แก้ไขได้อย่างใจคุณ

ใส่ใจบริการ

บริการทุกระดับอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะจนหรือรวย เราบริการอย่างเท่าเทียมกัน ให้บริการครอบคลุม เกี่ยวกับส่วนงานเว็บไซต์ทั้งหมด เพื่อให้เป็นแบบ "One Stop Service" พร้อมสรรพสำหรับคุณ

บริการ Support ลูกค้าตลอดการใช้งาน ช่วยแนะนำ การวางแผนการ ตลาดออนไลน์ให้กับผู้ที่สนใจบริการ แปลภาษาเว็บไซต์ เพื่อรองรับการก้าวเข้าสู่ AEC อย่างทันท่วงที

เน้น ให้บริการตามสโลแกน "We are SoGoodWeb, We are You" ให้บริการแบบ ถูก เร็ว ดี ตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างตรงจุด

ทำไมต้อง SoGoodWeb

โดดเด่น

เรามั่นใจที่จะบอกว่าคุณจะโดดเด่นกว่าใครถ้าใช้ SoGoodWeb ด้วยระบบจัดการเว็บไซต์ ที่สามารถ เนรมิตความคิดของ คุณเข้าสู่เว็บไซต์ ได้อย่างลงตัว

SoGoodWeb มีความยืดหยุ่นสูงมากกว่าเว็บไซต์ อื่น อย่างชัดเจน ทั้งในการจัดการ Layout , Widget ระบบจัดการเว็บไซต์ที่ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยน เว็บไซต์ของคุณได้อย่างไร้ขีดจำกัด

และยังมีบริการ ออกแบบโดยกราฟิกดีไซน์ที่มี ประสบการณ์ทางด้านการออกแบบและจัดทำเว็บไซต์ ระดับมืออาชีพ พร้อมที่จะแนะนำทำตามความต้องการ ของคุณให้เว็บไซต์ ของคุณไม่ซ้ำใคร

ความปลอดภัย

จากประสบการณ์ของเราและคำบอกเล่าของลูกค้า กรณีศึกษาจากเว็บไซต์สำเร็จรูปแห่งหนึ่ง เป็นผู้ให้ บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ประสบปัญหาข้อมูลใน เว็บไซต์จำนวนมากสูญหายไปทำให้ลูกค้าหลายราย ต้องเสียรายได้

บางรายถึงขั้นต้องปิดกิจการลง เพราะข้อมูลและเว็บไซตนั้นมีความสำคัญสำหรับเขาเป็นอย่างมาก ทีมงาน SoGoodWeb มองเห็นและตระหนักในสิ่งนี้

เรายืนยันว่าข้อมูลของคุณ จะถูกเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี ไม่มีโอกาสสูญหาย อีกทั้งกระบวนการทำงานของเรามีการสำรองข้อมูลให้คุณตลอดเวลา เพื่อให้คุณสบายใจปลอดภัยเมื่อใช้ SoGoodWeb

 10133
ဝင္ၾကည့္သူ
Follow us
Online Store ႏွင့္ဖန္တီးထားေသာဝဘ္ဆိုဒ္ အခမဲ့လုပ္ရန္