10 เหตุผลที่ลูกค้าเลือก SoGoodWeb

10 เหตุผลที่ลูกค้าเลือก SoGoodWeb

ตั้ง Server เก็บข้อมูลลูกค้าอยู่บนระบบ Cloud

SoGoodweb บอกลาการให้บริการ Server แบบเดิมๆ ที่ทำให้เกิดปัญหาหลายๆอย่างตามมา ทั้งปัญหาความเสียหายของ Hardware ปัญหาการถูกรุกล้ำข้อมูล รวมถึงสิ้นเปลืองงบประมานในการจ้างบุคคลกรเพื่อดูแล Server จำนวนมากเหมือนเคยๆ

วันนี้เราจึงนำเสนอระบบการเก็บข้อมูลแบบ Cloud Competing ที่ให้ข้อมูลธุรกิจของท่าน ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัย มีผู้เชี่ยวชาญระบบ Cloud คอยดูแลจัดการ ทำให้ท่านสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพการทำงาน และการเก็บรักษาข้อมูล ว่าเราจะไม่ทำให้ท่านปวดหัวอย่างแน่นอน

บริการด้านงานเว็บไซต์ครบวงจร

นอกจาก SoGoodWeb จะให้บริการเว็บไซต์แล้ว ยังมีบริการเสริมอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ อาทิเช่น บริการ SEO, แปลภาษา, ออกแบบโลโก้, ตกแต่งเว็บไซต์ ฯลฯ อีกมากมายที่คอยให้บริการท่าน ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่า เว็บไซต์ของท่านจะสมบูรณ์ สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด หากใช้บริการกับเรา

มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานบริการเว็บไซต์คอยดูแลระบบ

สิ่งที่ลูกค้าได้รับจากเรา ไม่ใช่แค่เพียงเว็บไซต์ ทั้งยังได้รับการทำการตลาดจากทีมงานที่คอยให้บริการท่านเสมือนครอบครัวเดียวกัน ทั้งระบบยังจะได้รับการออกแบบ และพัฒนาเพื่อให้มีคุณภาพสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิ่งดีดีตามที่เราคาดหมาย เนื่องจากลูกค้าทุกท่านเป็นผู้มีพระคุณกับเรา เราจึงมีปณิธานไว้ว่า เราจะพัฒนาสินค้าให้การใช้งานของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น และเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพสืบไป

มีทีมงานบริการตลอดอายุการใช้งาน ในรูปแบบ One Stop Service

การบริการของ SoGoodWeb จะเป็นการบริการที่ใส่จิตวิญญาณของการบริการด้วยหัวใจ ลงไปในพนักงานทุกคน เพื่อพร้อมให้บริการลูกค้าในขั้นตอนที่สั้นที่สุด สามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างรวดเร็วที่สุด สามารถแจ้งปัญหาการบริการทั้งหมดได้จากจุดบริการเพียงจุดๆ เดียว

มี Template เว็บไซต์ เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานฟรี

สินค้าทุกประเภท หากลูกค้าไม่ได้ลองสัมผัส หรือทดลองสินค้าด้วยตนเอง แน่นอนการตัดสินใจใช้สินค้าหรือบริการนั้นๆ ย่อมลังเลมากขึ้น ดังนั้น SoGoodWeb ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูป จึงมีระบบ template มากกว่า 500 template เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ทดลองใช้งานเว็บไซต์ ว่ามีความพึงพอใจในสินค้าและบริการของเราหรือไม่ เพื่อป้องกันสิทธิประโยชน์ของลูกค้าให้มากที่สุด ลดการสูญเสียงบประมานในการทดลองใช้เว็บไซต์ที่ผลสุดท้ายไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ดังนั้นเราจึงเปิดให้ลูกค้าได้ทดลองใช้สินค้าตามความต้องการ เพื่อให้ลูกค้าได้ตัดสินใจที่ง่ายยิ่งขึ้น

ออกแบบเว็บไซต์ใหม่ ด้วยความ Creative

เรามีทีมงานที่คอยออกแบบเว็บไซต์สุด creative เพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใครอยู่เสมอ เพื่อรองรับสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบในการอัพเดต เว็บไซต์ เพื่อความสดใหม่ และเบื่อกับการที่ต้องใช้หน้าตาเว็บไซต์แบบเดิมๆ ที่นี่ เรามี template แบบใหม่ออกมาเรื่อยๆ ให้ท่านได้เลือกใช้และเปลี่ยนจากความ ซ้ำซากจำเจมาเป็นการสร้างการตลาดทางเว็บไซต์ที่หรรษาอย่างไม่รู้ตัว

ไม่ใช่การทำเว็บไซต์ แต่หมายถึง "การทำการตลาด"

เว็บไซต์ของSoGoodWeb ทุก Template ทุกการออกแบบเว็บไซต์ จะรองรับระบบการค้นหาจาก Search Engine จาก Google , yahoo หรือแหล่งค้นหาอื่นๆ ง่ายยิ่งขึ้น นั่นคือลูกค้าไม่ได้เลือกใช้แค่เว็บไซต์สำหรับองค์กร หรือสำหรับสินค้าเท่านั้น แต่นั่นคือการทำการตลาดที่เพิ่มฐานการรับรู้ของลูกค้าต่อสินค้าและ องค์กรของท่านที่เพิ่มมากขึ้น และมากขึ้นเรื่อยๆโดยไม่มีระยะเวลากำหนด ซึ่งเป็นผลดีต่อลูกค้าในด้านการดำเนินกิจการ และยอดขายที่น่าพึงพอใจอีกด้วย

เราทำงานแบบ "ถูก เร็ว ดี"

"ถูก เร็ว ดี มีคุณภาพ" หาได้ที่ไหน ถ้าเป็นที่อื่นคงหาไม่ได้ แต่นี่คือ SoGoodWeb ที่เน้นนโยบายการทำงานแบบ "ถูก เร็ว ดี" เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์อย่างสูงสุดในทุกๆด้าน ทั้งราคาที่เหมาะสม ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่า ต้องการสินค้าในงบประมาณเท่าไหร่ ส่วนไหนที่จำเป็น และส่วนไหนที่สิ้นเปลือง ซึ่งการให้บริการของเราตั้งอยู่บนพื้นฐานของความเร็ว (Speed) ซึ่งเราจะไม่ปล่อยให้ลูกค้ารอนาน ลูกค้าจะต้องได้รับสินค้าในระยะอันสั้นที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ รวมทั้งสินค้าและบริการจากเรา จะเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ว่า สินค้าของเรามีมาตรฐานสากล

ง่ายต่อการใช้งานเว็บไซต์ และมีทีมบริการให้คำปรึกษา

หลักการให้บริการสินค้าของ SoGoodWeb เราเน้นหลักการให้ลูกค้าเป็นผู้ที่สามารถสร้างเว็บไซต์ได้เอง ถึงแม้ว่าจะไม่มีความรู้ด้านการทำเว็บไซต์เลยสักนิดก็ตาม ดังนั้นโจทย์ของการสร้างเว็บไซต์เพื่อให้บริการลูกค้า คือ แก้ไขปัญหาความต้องการเว็บไซต์ของผู้ประกอบการที่ต้องการมีเว็บไซต์ แต่ไม่มีความรู้ทางด้านการทำเว็บไซต์ ให้สามารถสร้างเว็บขึ้นมา ในรูปแบบเว็บไซต์คุณภาพ จากฝีมือผู้ประกอบการเอง ดังนั้นเว็บไซต์จาก SoGoodWeb จึงเป็นเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมาได้ง่าย ไม่ซับซ้อน ผู้ประกอบการสามารถมีเว็บไซต์ของตนเองได้ใน 10 นาที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายสูงอย่างที่เป็นมา อีกทั้งยังมีทีมบริการคอยให้คำปรึกษาแก่ท่านอยู่ตลอดเวลาตราบเท่าที่ท่านต้องการ

ใช้บริการ SoGoodWeb สร้างอาชีพ

จากการเปิดให้บริการลูกค้าอย่างกว้างขวาง มีความหลากหลายทางด้านสินค้าและบริการเพื่อครอบคลุมความต้องการของลูกค้าในรูปแบบ One Stop Services จึงทำให้ SoGoodWeb มีทีมงานจำนวนมากมาย ที่คอยให้บริการสินค้าและบริการเฉพาะด้านสำหรับลูกค้าทุกท่าน เพื่อคอย Support ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
 
เมื่อเกิดสินค้าและบริการที่มาก บุคลากรที่ทำงานก็ต้องมากตามไปด้วย ซึ่งเราได้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีใจรักในการทำงานด้านการบริการ และงานด้านไอที ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา เพื่อก้าวสู่การเป็นทีมงานมืออาชีพพร้อมๆกัน ดังนั้นทุกการให้บริการจากลูกค้า จะส่งผลต่อการจ้างงานของบุคลากรโดยเฉพาะพื้นที่ภาคเหนือ ไม่ว่าจะเป็น IT Outsourcing จากเด็กด้อยโอกาส จากคนพิการที่มีความสามารถอย่างที่เราคาดไม่ถึง เพื่อยกระดับการจ้างงานและชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ให้กับลูกหลานของเราให้ก้าวสู่ชีวิตที่มีคุณภาพตามอย่างที่ควรจะเป็น
 
ความไว้วางใจจากท่านสู่การให้บริการจากเรา มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากในการมอบโอกาสการทำงานสู่ผู้มีความพยายาม และสู้ชีวิตทุกคนอย่างไม่มีข้อจำกัดทางการศึกษา ขอบคุณทุกโอกาสที่ท่านหยิบยื่นให้ทีมงาน SoGoodWeb เพื่อเด็กด้อยโอกาสในหลายๆพื้นที่สืบต่อไป
 2858
Visitor
Follow us
Create a website for free Online Stores