Tips and Tricks

Tips and Tricks

18 Items
การที่จะสร้างพัฒนาเว็บเพจและนำเว็บไซต์เข้าสู่ระบบเวิลด์ ไวด์ เว็บ ให้คนอื่นเข้ามาเยี่ยมชมได้นั้น มีกระบวนการที่ผู้พัฒนาเว็บไซต์จะต้องศึกษาและปฏิบัติตาม
62496 Visitor
หากเราจะเริ่มต้นออกแบบเว็บไซต์ขึ้นมาสักเว็บไซต์หนึ่ง เราควรคำนึงถึงอะไรบ้าง? บางเว็บไซต์แม้จะมีหน้าตาธรรมดาๆ แต่กลับมีคนเข้าวันละหลายแสนคน เค้าทำได้อย่างไร
3115 Visitor
หลายธุรกิจให้ความสำคัญในการโปรโมทเว็บไซด์ ซึ่งปัจจุบัน การเข้าอินเตอร์เน็ตเป็นเรื่องง่าย และขยายตัวไปทุกชนชั้นอย่างรวดเร็ว แนวทางการโปรโมทเว็บฟรีๆ ที่สามารถทำด้วยตัวเองได้ง่าย
6768 Visitor
สิ่งที่สำคัญมากๆที่จะช่วยให้เว็บไซต์มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อส่งเสริมธุรกิจหรือแบรนด์ของคุณเอง
2674 Visitor
การที่เราจะเริ่มสร้างเว็บได้นั้น เราจำเป็นต้องมีเว็บไซต์ สามารถใช้ CMS (Content Management System) หรือโปรแกรมบริหารเว็บไซต์สำเร็จรูป
2198 Visitor
เว็บไซต์ คือ แหล่งนำเสนอข้อมูลและสื่อต่างๆ เช่น ภาพ เสียง เนื้อหา ของแต่ละองค์กร หน่วยงาน เพื่อนำเสนอรายละเอียด สินค้า และบริการที่ตนเองมีอยู่ให้แก่บุคคลภายนอกได้รับทราบ
11627 Visitor
หลายๆ คนคงจะนึกอยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ไม่ว่าจะเหตุผลทางธุรกิจ เหตุผลส่วนตัว หรือแค่เพียงต้องการมีเว็บไซต์เพื่อใช้ประชาสัมพันธ์ คุณอาจจะเริ่มจากการหาว่าใครล่ะจะ
1864 Visitor
เว็บไซต์ เป็น แหล่งที่เก็บรวบรวมข้อมูลเอกสารและสื่อประสมต่าง ๆ เช่น ภาพ เสียง ข้อความ ของแต่ละบริษัทหรือหน่วยงานโดยเรียกเอกสารต่าง ๆ เหล่านี้ว่า เว็บเพจ และเรียกเว็บหน้าแรกของแต่ละเว็บไซต์ว่า โฮมเพจ หรืออาจกล่าวได้ว่า เว็บไซต์ก็คือเว็บเพจอย่างน้อยสองหน้าที่มีลิงก์ ถึงกัน ตามหลักคำว่า เว็บไซต์
1987 Visitor
39038 Visitor
Follow us
Create a website for free Online Stores