สร้างคน สร้างงาน

สร้างคน สร้างงาน

ณ วันนี้ ใครหลายๆคนต่างก็รู้กันดีกว่า งานดีดีนั้นหายากแค่ไหน งานว่าหายากแล้ว งานที่ชอบ หายากยิ่งกว่า แล้วอะไรล่ะคือความชอบของท่าน
วันนี้ทีมงาน SoGoodWeb ยินดีต้อนรับทุกท่านที่อยากเข้ามาเดินร่วมเส้นทางเดียวกันกับเรา เพื่อก้าวเข้าสู่การยกระดับการจ้างงานเพื่อเตรียมความพร้อมสู่อาเซียน เดินหน้าเข้าสู่ระดับ International ร่วมกัน เพียงท่านเดินเข้ามาหาเรา และพร้อมรับการเรียนรู้อย่างเต็มที่ วันนี้ท่านก็สามารถก้าวไปในทิศทางเดียวกับเรา การเดินทางร่วมกันกับครอบครัว SoGoodWeb เราไม่จำกัดอายุ วุฒิการศึกษา
เรายินดีต้อนรับทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นใครก็ตาม หรือแม้แต่ท่านจะเป็นบุคคลพิเศษเพียงท่านชื่นชอบการทำงานในแบบเรา มีความพยายาม มีเป้าหมายในชีวิต เราเชื่อว่า อาชีพที่ดี เป็นหนทางสู่อนาคตที่ดีเช่นกัน มาเป็นส่วนหนึ่งกับเราสิคะ 
สำหรับเราแล้ว งานที่เราชอบคืองานที่ไม่มีกรอบแนวคิด สามารถคิดสร้างสรรค์ผลงานนอกกรอบได้อยู่เสมอ ตลอดเวลา ทีมงาน SoGoodWeb เรารักในงานที่เราทำ รักในการทำงานร่วมกันเป็นทีม รักในการออกแบบชิ้นงานอย่างไร้เพดานกำหนด จะดีแค่ไหน ถ้าวันนี้เรามีงานให้กับหลายๆท่านที่อยากทำงานอยู่ ณ สถานที่ใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือ ต่างจังหวัด หรือที่ต่างๆ ที่ท่านสะดวก ไม่จำเป็นต้องมานั่งทำงานอยู่ที่ออฟฟิต เพียงท่านมีความสามารถในงานนั้นๆที่เรามอบให้ เราก็ยินดีร่วมงานกับท่านอย่างจริงใจ
ร่วมงานกับเรา
 3109
ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์