ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจ และเลือกใช้บริการ เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb

Success Story

29 รายการ
"ขอชมว่าออกแบบเว็บไซต์ได้สวย ดูดีมากครับ ทีมงานก็บริการให้คำปรึกษาหลายๆอย่างดีมากครับ..ทางทีมงานไอวีลไทร์ชอบมากครับ"
576 ผู้เข้าชม
"เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมาก ทํางานรวดเร็ว สวยถูกใจครับ เอาใจใส่ตั้งแต่เริ่มทําเว็บไซต์จนเสร็จ"
591 ผู้เข้าชม
"ออกแบบสวยถูกใจค่ะ เจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา อธิบายดีมากค่ะ"
656 ผู้เข้าชม
"ความประทับใจหลังจากที่ใช้บริการกับ SoGoodWeb มีการอธิบายเข้าใจง่าย และมีการติดตามงานอย่างต่อเนื่อง"
4990 ผู้เข้าชม
"บริการดีรวดเร็ว ช่วยแก้ปัญหาได้ดีมาก คุยง่าย ตามงานไม่ทิ้งงาน"
5284 ผู้เข้าชม
"ทีมงานบริการดีมากๆ และคอยติดตามสอบถาม เช็คความต้องการของลูกค้าดีมากๆ ค่ะ"
4410 ผู้เข้าชม
"ทีมงานบริการดีมาก น่ารัก สุภาพ"
4821 ผู้เข้าชม
"เจ้าหน้าให้คำแนะนำดี และดำเนินการสร้างเว็บไซต์ที่สวยงาม และราคาไม่แพงมาก ที่สำคัญบริการดีมากๆค่ะ"
6597 ผู้เข้าชม
"บริการดี ทำให้เว็บไซต์ติดอันดับโดยที่ไม่ต้อง ซื้อโฆษณาเลยค่ะ"
6714 ผู้เข้าชม
"ให้บริการดี ใส่ใจ รวดเร็ว"
6484 ผู้เข้าชม
"สามารถดึงความคิดที่มีในหัวของเราออกมาให้เป็นรูปร่าง และชัดเจนจนเป็นเว็บไซต์ได้อย่างสวยงามกว่าที่คิด ทั้งยังช่วยหาข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อความสมบูรณ์ของเว็บไซต์ การแก้ไขหรือปรับปรุงเพิ่มเติมเป็นเรื่องปกติมากสำหรับที่นี่ เจ้าหน้าที่ที่นี่ให้การดูแลและบริการได้ดีเยี่ยม พูดจาด้วยน้ำเสียงสุภาพและอ่อนโยนมากจนเกรงใจเลยค่ะ"
5451 ผู้เข้าชม
"เจ้าหน้าที่ บริการดี บริการงานรวดเร็ว ราคาไม่แพง ใส่ใจแก้ปัญหา รวดเร็ว"
5679 ผู้เข้าชม
"ทำงานรวดเร็วทันใจ ตรงตามความต้องการ ติดต่อสะดวกได้หลายช่องทาง ให้ความสำคัญกับลูกค้า"
6498 ผู้เข้าชม
"ได้รับบริการดีมาก ตอบและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ดีมาก และรวดเร็วเซลล์ดูแลลูกค้าดีมากๆค่ะ"
4476 ผู้เข้าชม
"เจ้าหน้าที่ดูแลดีค่ะ ตอบคำถามเร็ว ปรับงานเร็ว ชิ้นงานเรียบร้อยแล้วตรงเวลาค่ะ"
5649 ผู้เข้าชม
"บริการดี รวดเร็ว และน่ารักมากค่ะ ขอมาจัดให้ได้หมด คุณกิและทีมงานทางเว็บดูแลดีมาก ประทับใจมากค่ะ มีปัญหาก็ช่วยแก้ไขให้ได้ตลอด ถึงจะรบกวนเกินเวลางานไปบ้าง แต่ทางเว็บก็ยินดีช่วย เกรงใจมาก และขอบคุณมากๆเลยค่ะ"
5219 ผู้เข้าชม
"ตัดสินใจคิดอยู่หลายบริษัทครับ แต่ว่าที่นี่พอทักไปสอบถาม แอดมิน ตอบเร็วมากครับ และให้คำแนะนำดีมาก และตัดสินใจทำ แอดมินติดตามงานดีมากครับ คอยให้คำปรึกษาและจัดการได้อย่างดี ทำให้เว็บผมเสร็จอย่างรวดเร็ว และสามารถใช้งานได้ทันที ดีไซน์เว็บสวยมากครับถูกใจมากๆ"
6521 ผู้เข้าชม
"ประทับใจกับบริการจาก SoGoodWeb มากค่ะ ทั้งการให้ความรู้ความเข้าใจ เจ้าหน้าที่มีความใส่ใจ ให้ความช่วยเหลือดีมาก ใจเย็น และพยายามช่วยเหลือแนะนำ สอนวิธีการใช้งานได้อย่างละเอียดประทับใจมากค่ะ จะบอกต่อแน่นอนค่ะ"
6673 ผู้เข้าชม
"ทีมงานเก่งมาก ทํางานรวดเร็ว ถูกใจ เอาใจใส่ดีมากตั้งแต่เริ่มทําเว็บไซด์จนเสร็จ และหลังเสร็จงานก็บริการดีมากค่ะเวลามีปัญหาเกี่ยวกับเว็บไซต์ แจ้งทางทีมงานไปก็แก้ไขปัญหาได้รวดเร็วดีมากค่ะ ขอบคุณทีมงานมากค่ะ"
5011 ผู้เข้าชม
"ทีมงาน SoGoodWeb ให้บริการโอเค และเว็บไซต์ใช้งานง่าย บางครั้งก็ติดปัญหาเรื่องโค้ด แต่สามารถแก้ไขได้ ทำไมถึงเลือกใช้งานกับ SoGoodWeb ค้นเจอในอินเตอร์เนต (Pantip) ราคาบริการถูกกว่าเว็บอื่น และภาพโดยรวมของ SoGoodWeb โอเคและประทับใจ"
6043 ผู้เข้าชม
“ตอนที่เจ้าหน้าที่ติดต่อไปเป็นช่วงที่อยากทำเว็บไซต์พอดีเลยค่ะ หลังจากที่ได้ฟังรายละเอียดการทำเว็บไซต์ก็สนใจค่ะ ก็เลยตัดสินใจทำเว็บไซต์กับ SoGoodWeb พอเห็นเว็บไซต์ตัวเองก็ชอบค่ะ สวยทันสมัย ใช้เวลาทำเว็บก็เหมาะสมกับข้อมูลค่ะ เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมาก ติดตามงานตลอดเลยค่ะ”
5455 ผู้เข้าชม
“ชอบเว็บไซต์ของผมมากครับ เพราะการ Design เว็บไซต์ให้ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก และผมได้รับการบริการจากเจ้าหน้าที่ SoGoodWeb ที่ดีมาก คอยให้คำปรึกษาและติดตามงานตลอดระยะเวลาที่ทำเว็บไซต์ครับ”
6174 ผู้เข้าชม
“ผมดำเนินธุรกิจให้บริการแฟรนไชส์ทั่วประเทศครับ เช่น แฟรนไชส์ไปรษณีย์, ขนมไข่โบราณ, ไข่ม้วนร้อยรส และอื่นๆ อีกมากมายครับ”
5463 ผู้เข้าชม
"เจ้าหน้าที่ให้บริการดีมาก เวลามีปัญหา ให้คำแนะนำและให้คำปรึกษาดีมากครับ"
11105 ผู้เข้าชม
"มีการติดต่อสำรวจการให้บริการหลังการขาย และพร้อมที่จะปรับปรุงให้ลูกค้า"
6332 ผู้เข้าชม
"ผมทำเว็บไซต์กับ SoGoodWeb เป็น web หมู่บ้านครับเจ้าหน้าที่บริการดีมากครับ รวดเร็วทันใจไว้วางใจได้ แถมให้คำปรึกษาอีก ปลื้มมาก รู้สึกประทับใจเลยครับ รอบหน้าก็คงต้องที่นี้ละครับ"
6368 ผู้เข้าชม
"การบริการของ SoGoodWeb โอเค รูปแบบเว็บไซต์ออกแบบมาถูกใจ ให้คำปรึกษาและสามารถสอบถามได้ตลอด พนักงานให้คำแนะนำดี ทำไมเลือกใช้บริการกับ SoGoodWeb มีคนรู้จักแนะนำมาอีกที"
5720 ผู้เข้าชม
"ทีมงาน SoGoodWeb ให้บริการดีมากค่ะ คอยให้ความช่วยเหลือและให้คำแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการใช้งาน รวมถึงมีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ทำงานรวดเร็วและสามารถแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้ทันท่วงที ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ"
2755 ผู้เข้าชม
"รูปแบบหน้าตาของเว็บไซต์เทมเพลท มีให้เลือกหลายหลายรูปแบบ สวยงาม หมวดหมู่ฟังก์ชั่นใช้งานง่าย ชอบเมนูการใช้งานของ Text Editor ตัวแก้ไขข้อความต่าง ๆ ไม่ว่าจะอยู่หน้าไหน ใช้งานหน้าอะไรอยู่ ต้องการแก้ไข ก็สามารถทำการ Edit ได้เลย ซึ่งสะดวก รวดเร็ว ไม่เสียเวลาด้วยค่ะ และยังทำให้เว็บไซด์เราเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยค่ะ"
7538 ผู้เข้าชม
29963 ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์