E-Newsletter

91 รายการ
ขอแจ้งเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ สำหรับการติดต่อเจ้าหน้าที่SoGoodWeb
477 ผู้เข้าชม
Cookie Policy เครื่องมือจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่ถูกตอ้งภายใน PDPA ที่เจ้าของเว็บไซต์ควรมี
777 ผู้เข้าชม
สวัสดีปีใหม่ ๒๕๖๔ เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ ปี 2564 ขอให้ท่านมีความสุข ประสบความสำเร็จทุกๆ สิ่ง ตลอดปีค่ะ
1258 ผู้เข้าชม
SoGoodWeb บริการติดตั้ง ใบรับรองความปลอดภัย SSL สำหรับลูกค้า ESS Pro , Check-in Check-Out ลงเวลาทำงานผ่าน Mobile ผ่านฟีเจอร์ใหม่
1555 ผู้เข้าชม
ระบบจองทัวร์ (Tour) เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
1355 ผู้เข้าชม
ฟีเจอร์ใหม่ที่จะช่วยให้ การชำระเงินผ่านเว็บไซต์ เป็นเรื่องง่าย Omise คือ ระบบรับชำระเงินออนไลน์ด้วยการชำระเงินผ่านบัตรเครดิต และบัตรเดบิตบนหน้าเว็บไซต์ เป็นตัวช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการชำระค่าบริการ ได้อย่างรวดเร็ว ปลอดภัยให้ทั้งร้านค้า และผู้ใช้บริการ
1669 ผู้เข้าชม
ระบบร้านค้าออนไลน์ SoGoodWeb รองรับการจัดส่ง Lalamove ส่งสินค้าให้ง่ายขึ้นด้วย Lalamove
1557 ผู้เข้าชม
depa ส่งเสริม SMEs ชุมชน และเกษตรกรทั่วประเทศ พาไทยสู้ภัยเศรษฐกิจ และ COVID-19 #ThaiFightCOVID สูงสุด 10,000 บาท ตั้งแต่ วันนี้ - 18 พฤษภาคม 2563
1229 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจ ทำไมต้องมีเว็บไซต์? ลดต้นทุนการขาย การตลาด, เพิ่มความน่าเชื่อถือ, สร้างแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ, นำเสนอสินค้าและบริการได้อย่างชัดเจน, 24/7 สร้างโอกาสทางธุรกิจได้ตลอดเวลา
1300 ผู้เข้าชม
Contact Popup คือ ปุ่มแสดงข้อมูลการติดต่อที่รวมทุกช่องทางการติดต่อไว้ในที่เดียว บนหน้าเว็บไซต์ ได้แก่ เบอร์โทรศัพท์ Line Facebook WhatsApp MAP และฟอร์มการติดต่อ ที่จะทำให้ทุกการติดต่อ สื่อสาร เป็นเรื่องง่าย จบในปุ่มเดียว
2032 ผู้เข้าชม
61751 ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์