แนวคิดการบริหาร

แนวคิดการบริหาร

บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด

ธุรกิจคำนึงถึงสังคม / The Go-Giver ยิ่งให้ ยิ่งได้ / สร้างงาน สร้างคน สร้างอาชีพ
มอบคุณค่ากลับสู่สังคม สร้างความสมดุลในชีวิตและการทำงาน

บริษัท โปรซอฟท์ เว็บ จำกัด จะเป็นแหล่งสร้างงานให้กับคนต่างจังหวัดที่ด้อยโอกาสเป็นจำนวนมากเราคาดหวังว่างานการพัฒนาเว็บไซต์จากทั่วประเทศจะถูกสร้างสรรค์จากคนเชียงใหม่ เราจะรับเด็กชาวเขา ชาวดอยมาทำงานร่วมกัน พวกเขาจะได้รับการฝึกอบรมเพื่อสร้างทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ ทักษะการติดต่อสื่อสาร การทำงานร่วมกับคนอื่น เราจะเติมเต็มให้ทั้งทักษะความรู้ และทักษะการใช้ชีวิต

เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบสินค้าและบริการที่ดีให้กับลูกค้า ตอบแทนกลับคืนสู่สังคม เราต้องการสร้างงานที่นี่หลายร้อยตำแหน่ง ความสำเร็จที่เกิดขึ้น กับเด็กๆ มาพร้อมกับการพัฒนาธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่ง เพราะเรามีการขยาย

สร้างงาน สร้างคน สร้างอาชีพ  มอบคุณค่ากลับสู่สังคม

ยิ่งให้ ยิ่งได้

โปรซอฟท์ เว็บ ยึดหลักในการทำธุรกิจที่ว่า ยิ่งให้ ยิ่งได้ (The Go-Giver) เราคิดเสมอว่า สิ่งที่ทำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าและบริการของเรา จะสร้าง ประโยชน์ให้กับคนอื่นได้เป็นจำนวนมาก

สังคมจะได้รับประโยชน์จากสิ่งที่เราทำ เราจะไม่ย่อท้อ ไม่ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคมากน้อยเพียงไร เพราะเราได้ รับความสุข เมื่อเราได้ “ให้” ผลกำไรไม่ใช่ทุกอย่างของธุรกิจ การตอบแทนสู่สังคมต่างหากที่เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกธุรกิจควรคำนึงถึง Prosoft Web จะเป็นแหล่งสร้างงาน สร้างอาชีพ ให้กับคนต่างจังหวัดที่ต้องการโอกาสเป็นจำนวนมาก

จากจุดเริ่มต้นที่โปรซอฟท์ อยู่ในธุรกิจซอฟต์แวร์กว่า 26 ปี ลูกค้าของเราต้องการให้เราพัฒนาเว็บไซต์ให้ แต่เรามีข้อจำกัดที่ว่าไม่มีพนักงานมากพอที่จะทำงาน ให้ลูกค้า เราคิดอยู่ตลอดเวลาว่าการพัฒนาเว็บไซต์ทำไมจะต้องมาทำที่กรุงเทพ คนต่างจังหวัดก็ทำได้เหมือนกัน จะไม่ดีกว่าหรือไม่ หากเรานำงานทำเว็บไซต์ ไปให้คนต่างจังหวัดทำ? พวกเขาจะได้นั่งทำงานอยู่ที่บ้านไม่ต้องเข้ามาแออัดยัดเยียดในเมืองหลวง นั่นคือโจทย์ที่เราคิดอยู่ตลอดเวลาเราสามารถทำงานเป็น IT Outsourcing ให้บริษัทต่างๆ ทั่วประเทศไทยในต้นทุนที่ต่ำกว่า งาน IT งาน E-Marketing จะหลั่งไหลจากกรุงเทพสู่เชียงใหม่ และจากต่างประเทศสู่เชียงใหม่ เช่นเดียวกันเมื่อ Prosoft Web ดีกว่า เร็วกว่า ถูกกว่า ก็เป็นที่ต้องการของลูกค้า งานการพัฒนาเว็บไซต์จากกรุงเทพจะถูกจ้างงาน Outsource ไปที่เชียงใหม่อย่าง แน่นอน เชียงใหม่จะเป็นแหล่ง IT Outsource ระดับประเทศในอนาคตอันใกล้นี้

ยิ่งให้ ยิ่งได้ (The Go-Giver)

SoGoodWeb เว็บไซต์สำเร็จรูปอัจฉริยะ

ลูกค้าจะเป็นใครก็ได้ในโลก ถ้าเขาต้องการมีเว็บไซต์ที่ดีมีคุณภาพ SoGoodWeb จะสามารถตอบ สนองต่อความ ต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว สวยงาม มีมาตรฐานในราคายุติธรรม

ทำไมต้อง SoGoodWeb

จากการให้บริการทางด้านซอฟต์แวร์ เว็บไซต์ และบริการด้าน IT ต่างๆ มีประสบการณ์มายาวนาน และได้รับความ ไว้วางใจจากลูกค้าทั่วประเทศ จากประสบการณ์ ดังกล่าว ทำให้เกิดแนวคิดในการพัฒนาการบริการเว็บสำเร็จรูป SoGoodWeb.com เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการมีเว็บไซต์ของตนเองอย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

โปรซอฟท์ เว็บ ได้เริ่มพัฒนา SoGoodWeb เว็บสำเร็จรูปขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้า ดังกล่าว โดยเราได้ใช้เมืองเชียงใหม่เป็นแหล่งผลิต ผลงานสร้างสรรค์นี้เพราะเชียงใหม่เป็น Creative City ที่เต็ม ไปด้วยคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีจินตนาการ มีแรงบันดาลใจทางด้านศิลปวัฒนธรรมที่ดีงามอยู่แล้ว ประกอบกับ โปรซอฟท์ เว็บ ได้สร้างสำนักงานแห่งใหม่ที่เชียงใหม่ที่สามารถรองรับพนักงานได้มากกว่า 350 คน ทำให้เรามีความ ได้เปรียบเรื่องต้นทุนอย่างมาก เพราะเราไม่ต้องไปเสียค่าเช่าที่กรุงเทพฯ ต้นทุนบริหารจัดการเราน้อยลงอย่างมาก ทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์จาก "ถูก เร็ว ดี" เพราะคนที่นี่มีความเป็นศิลปะค่อนข้าง สูงผลงานที่ออกมาเป็นที่น่าพอใจ อย่างมาก

ถูก เร็ว ดี ที่นี่มีคำตอบ

SoGoodWeb มีหลักในการให้บริการคือ "ถูก เร็ว ดี" ซึ่งราคาต้องเหมาะสมตาม ความต้องการใช้งานของลูกค้า การบริการเว็บไซต์และบริการเสริมต่างๆ ตั้งอยู่บนความเร็ว ที่เต็มไปด้วย ประสิทธิภาพ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่า SoGoodWeb เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าทุกท่าน ที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปแบบ การตลาด เพื่อก้าวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ซึ่งเป็นที่ ยอมรับในปัจจุบัน ไปพร้อมๆกับ คุณภาพเทียบเท่าสากล

SoGoodWeb แตกต่างจากเว็บสำเร็จรูป อื่นๆ อย่างไร?

1. สินค้ามี Template ให้ลูกค้าได้เลือกใช้มากมาย ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้าและบริการ

  • ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าตามต้องการในหลากหลาย Package
  • ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการตามคุณสมบัติเฉพาะส่วนที่ต้องการได้ด้วยตนเอง (D.I.Y)
  • มีบริการ Template Free สำหรับลูกค้าผู้ต้องการทดลองใช้งานเว็บไซต์

2. การบริการ

  • ให้บริการครอบคลุมเกี่ยวกับส่วนงานเว็บไซต์ทั้งหมด เพื่อให้เป็นการแบบ One Stop Service"
  • พร้อมสรรพสำหรับคุณ" บริการ Support ลูกค้าตลอดการใช้งาน ช่วยแนะนำการวางแผนการตลาดออนไลน์ให้กับผู้ที่สนใจบริการ Course อบรมสำหรับผู้ประกอบการที่สนใจหลากหลายสาขาวิชา อาทิเช่น การสร้างเว็บด้วยตนเอง, การเพิ่มยอดขายทางการตลาดออนไลน์, เทคนิคการตกแต่งภาพโฆษณา เป็นต้น
  • เน้น ให้บริการตามสโลแกน "We are SoGoodWeb, We are You" ให้บริการการแบบ ถูก เร็ว ดี ตอบสนองความต้องการ ลูกค้าอย่างตรงจุด
  • เราต้องการสร้างรายได้จากการส่งออกซอฟต์แวร์ โดยคนเชียงใหม่ เรามีข้อได้เปรียบหลายอย่างเพราะบริษัทเราตั้งอยู่ในเชียงใหม่ที่เป็นเมือง Creative City เป็นเมืองแห่งความคิดสร้างสรรค์ เราได้เปรียบในเรื่องค่าจ้างแรงงานไม่ได้แพงเหมือนกรุงเทพหรือต่างประเทศ
Creative City
E-Marketplace

ลูกค้า SoGoodWeb สามารถโปรโมทเว็บไซต์และสินค้าผ่าน E-Marketplace เพื่อประชาสัมพันธ์เว็บไซต์และสินค้าฟรี ได้แก่

ประกาศซื้อขายสินค้าที่ B2BThai ฟรี

เราต้องการสร้างรายได้จากการส่งออกซอฟต์แวร์ โดยคนเชียงใหม่ เรามีข้อได้เปรียบหลายอย่างเพราะบริษัทเราตั้งอยู่ในเชียงใหม่ที่เป็นเมือง Creative City เป็นเมืองแห่งความคิดสร้างสรรค์ เราได้เปรียบในเรื่องค่าจ้างแรงงานไม่ได้แพงเหมือนกรุงเทพหรือต่างประเทศ

ใช้โปรแกรมบัญชีสำเร็จรูป myAccount ฟรี

โปรแกรมบัญชีสำหรับธุรกิจ SMEs ที่ครอบคลุมด้วยระบบการทำงานถึง 20 ระบบ ที่เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพลดขั้นตอนการทำงานที่ยุ่งยาก ทั้งระบบเชื่อมโยง ถึงกันช่วยลดการ ทำงานที่ซ้ำซ้อน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 17501
ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์