เทคนิคการทำเว็บไซต์

เทคนิคการทำเว็บไซต์

18 รายการ
เว็บบางเว็บอาจจะไม่สามารถเปลี่ยนสีเว็บให้เป็นสีขาวดำได้ เพราะอาจจะมีตัวสินค้าที่ต้องใช้สีสันเข้ามาช่วยในการตัดสินใจของลูกค้า ในวันนี้เลยมีวิธีไม่เปลี่ยนสีเว็บให้เป็นขาวดำ แต่จะใช้ริบบิ้นแทนสำหรับการถวายความอาลัยแด่รัชการที่ 9 เรามาดูกันเลย
8209 ผู้เข้าชม
วันนี้จะมาเสนอวิธีการปรับเว็บไซต์ของเราให้กลายเป็นสีขาวดำโดยไม่ต้องเปลี่ยนรูปหรืออะไรทั้งนั้น เพียงแค่ใส่โค้ด CSS ลงไปแค่นั้น เว็บไซต์ของเราก็จะกลายเป็นสีขาวดำได้แล้ว ในส่วนของโค้ด CSS ที่จะปรับสี มาดูกันเลย
9224 ผู้เข้าชม
ออกแบบโลโก้ให้สวยๆ แต่ไม่รู้ว่าจะออกแบบแบบไหน? หลักการออกแบบโลโก้ต่างกับการออกแบบกราฟฟิกทั่ว ๆ ไป ตรงที่ Logo จะต้องนำไปใช้กับแบรนด์ กับสินค้าของลูกค้า เพราะฉะนั้นจึงต้องคำนึงธุรกิจว่าจะลงสื่อไหนบ้าง หรือคำนึงถึงลูกค้าว่าจะจดจำได้ง่ายขนาดไหน
5596 ผู้เข้าชม
การตลาดยุคปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ระบบการตลาดออนไลน์ คือ การตลาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดอย่างหนึ่ง เพราะการตลาดที่ใช้ต้นทุนที่น้อย แต่สามารถเข้าถึงกลุ่มคนเป็นจำนวนกว้าง รวดเร็ว และทันสมัย
55227 ผู้เข้าชม
ศัพท์เบื้องต้นเกี่ยวกับเว็บไซต์ มักจะเป็นคำศัพท์ที่นิยมเรียกกันเฉพาะ และแต่ละตัวก็ก็จะมีความหมายที่แตกต่างกันไป และเราควรจะมารู้จักคำศัพท์เหล่านี้เพื่อที่จะไปใช้ในการทำเว็บไซต์และเราก็สามารถเรียกตำแหน่งในหน้าเว็บไซต์ได้อย่างถูกต้อง
33856 ผู้เข้าชม
ถ้าเปรียบเสมือนการเดินทางสู่ถนนออนไลน์ ก็เหมือนเดินไปสู่จุดหมายไปได้สัก 30% "สำหรับการสร้างธุรกิจการสร้างรายได้ด้วยการขายของออนไลน์"
4332 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจ อินเทอร์เน็ตเข้ามามีอิทธิพลอย่างมาก และที่น่าจับตามองก็คงไม่พ้นการเปิดเว็บไซต์ขายสินค้าผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์
4577 ผู้เข้าชม
หากคุณเป็นนึงที่มีเว็บไซต์อยู่แล้ว เว็บไซต์ของคุณถูกบริหารและดูแลอย่างแย่ๆ อยู่หรือเปล่าลองมาดูกันว่ามันมีอะไรบ้าง?
1849 ผู้เข้าชม
สามารถเปิดใช้งานเว็บไซต์ด้วยตัวของคุณเองอย่างง่ายๆ ภายในระยะเวลาอันสั้น ตามขั้นตอนต่อไปนี้
33388 ผู้เข้าชม
ชื่อและที่อยู่ของเว็บไซต์ในการเรียกข้อมูลเว็บไซต์ของท่านมาแสดงผล เช่น www.yourcompany.com เป็นต้น ปัจจุบันมักจดชื่อ domain name
58124 ผู้เข้าชม
37744 ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์