สำหรับผู้มีเว็บไซต์อยู่แล้ว

คำถามที่พบบ่อย FAQs

เรายินดีช่วยเหลือคุณหาคำตอบเกี่ยวกับการใช้งานเว็บไซต์ SoGoodWeb

ติดต่อเรา

หากยังไม่พบคำตอบหรือมีข้อซักถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อทีมงานสนับสนุนได้ที่
ติดต่อเรา

สำหรับผู้มีเว็บไซต์อยู่แล้ว

119 รายการ
ถ้าลูกค้าทำการเพิ่มเนื้อหาในส่วนบทความ แล้วเเต่ข้อมูลไม่แสดงในหน้าเว็บ คุณสามารถแก้ไขได้โดยเข้าไปตรวจสอบในหน้าบทความที่ลูกค้าเพิ่มบทความว่าได้ทำการเลือกหมวดหมู่บทความเรียบร้อยหรือยัง ถ้าลูกค้าไม่ได้ทำการเลือกหมวดหมู่บทความ บทความที่ลูกค้าทำการเพิ่มจะไม่แสดงในหน้าเว็บไซต์
ถ้าลูกค้าต้องการเพิ่มเนื้อหาในส่วนของบทความ 1. เพิ่มหมวดหมู่บทความที่ต้องการ โดยเข้าไปที่ บทความ >> เพิ่มหมวดหมู่บทความ 2. ...
สามารถทำได้ค่ะ การใส่สีตัวหนังสือสามารถทำได้ง่ายๆ ซึ่งลูกค้าที่ไม่ได้ใช้ระบบเว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb สามารถนำโค้ดที่จะกล่าวต่อไปนี้ไปวางในไฟล์ของท่านได้เลย สำหรับโค้ด CSS มีดังนี้ค่ะ...
การปรับขนาดตัวหนังสือในเว็บไซต์นั้น สามารถทำได้โดยกำหนด Style CSS โค้ดที่ใช้กำหนดขนาดตัวอักษรก็คือ font-size : ตามด้วยขนาดที่จะกำหนด มาดูตัวอย่างกันเลย...
การใส่ลิงก์ในข้อความ สำหรับแบบโค้ดจะใช้ตัว href ใน Tag สำหรับการเพิ่มลิงก์ ดังนี้...
ขั้นตอนการปิดปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ชั่วคราว มีดังนี้ 1.เข้าหน้าจัดการระบบ เลือกเมนู ปรับแต่งเว็บไซต์ 2. ...
รวมเว็บไซต์มากมายสำหรับสร้าง Backlinks เพื่อการทำ SEO อย่างมีคุณภาพ...
1.เข้าหน้าจัดการระบบ ตั้งค่าเว็บไซต์ 2.คลิกปุ่ม "สกุลเงิน" ระบบจะแสดงรายละเอียดให้ผู้ใช้งานได้ทำการเปลี่ยนแปลง ตามภาพ...
ขั้นตอนเปลี่ยนแปลงรหัสผ่าน มีดังนี้ 1. ผู้ใช้สามารถเลือกเมนู “เปลี่ยนรหัสผ่าน” ที่แถบด้านซ้ายมือต่อจากข้อมูลส่วนตัว เพื่อทำการแก้ไขรหัสผ่านใหม่ของผู้ใช้ได้...
เพื่อทำให้เว็บไซต์ติดอันดับการค้นหาใน Google ซึ่ง SoGoodWeb มีระบบรองรับ SEO ที่สามารถกำหนด Keyword ในหน้าที่ต้องการได้
การใส่แบนเนอร์ในเว็บไซต์ แนะนำให้ผู้พัฒนาใส่แบนเนอร์ตรงส่วนด้านบนของเว็บไซต์ เพื่อให้ผู้เข้าชมเว็บไซต์ เห็นสิ่งที่เรานำเสนอเกี่ยวกับเว็บไซต์เป็นอันดับแรก อีกจุดวางที่น่าสนใจคือ แถบข้าง หรือ Side Bar เพื่อใช้วางแบนเนอร์ หรือลิงก์แนะนำเกี่ยวกับบริการของเว็บไซต์ เป็นเทคนิคอีกอย่างในการโฆษณาของเว็บไซต์ต่างๆ จะทำให้ดูน่าสนใจมากขึ้น
SoGoodWeb สนับสนุน SEO ไม่ว่าจะเป็น ข้อความหัวเว็บ, Keyword, Meta tag, Tags บทความ, Alt Tag รูปภาพ, Tags และอีกมาก ที่จะช่วยให้เว็บไซต์ของท่านติดอันดับการค้นหา
สามารถเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแสดงผลได้ค่ะ รูปแบบการแสดงรายการมี 13 แบบให้เลือกค่ะ โดยมีขั้นตอน ดังนี้...
รูปแบบการปรับแต่งเลย์เอ้าท์ สามารถเลือกระบุให้แสดงแตกต่างกันในเเต่ละหน้าเว็บไซต์ได้ โดยมีขั้นตอน ดังนี้...
สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทาง 1. Inbox หน้าเว็บไซต์ 2. โทร 081-358-0056 หรือ 081-358-0058 3. Email contact@sogoodweb.com 4.LINE ID @sogoodweb หรือ LINE ID sogoodsupport
รูปแบบการออกแบบผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน โดยทางเรามีบริการให้ลูกค้าไว้เลือกสรรให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยมีขั้นตอน ดังนี้...
รูปแบบสามารถแสดงผลได้ 5 รูปแบบ เเบ่งย่อยเป็น 3 หมวดหมู่ ...
1.เข้าหน้าจัดการระบบ เลือกเมนู 2.คลิกปุ่ม "เพิ่ม" ระบบจะแสดงรายละเอียดให้ผู้ใช้งานได้ทำการเพิ่มเมนู ตามภาพ...
วิธีการกำหนดสถานะเมนู 1.การเปลี่ยนสถานะทีละรายการ แสดง หรือ ไม่แสดง เลือกเฉาะบางส่วน ...
Follow us

สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์