ออกแบบเว็บไซต์โดนใจสไตล์คุณ

ออกแบบเว็บไซต์โดนใจสไตล์คุณ

Design
เราเชื่อว่าหลายๆบริษัทมีเว็บไซต์ของตัวเองอยู่บางส่วนแล้ว แต่ทำไมเราต้องเปลี่ยน? นี่คือคำถามสำหรับผู้ประกอบการทุกท่าน วันนี้ เราลองมาดูกันว่า ท่านประสบปัญหาเหล่านี้อยู่หรือไม่?
 
  • เว็บไซต์เป็นเหมือนกระดาษ ทื่อๆ ตรงๆ ไม่น่าสนใจ
 
  • เว็บไซต์ไม่มีชีวิตชีวา จืดชืด
 
  • เว็บไซต์เหงาหงอย เศร้าสร้อย
 
  • เว็บไซต์ที่ไม่มีเพื่อนๆเข้ามา เยี่ยมเยียน
  


 
ถ้าเป็นแบบนี้ เราจะมีเว็บไซต์ไปเพื่ออะไร ผู้ประกอบการทุกท่านโปรดอย่าลืมว่า เว็บไซต์เป็นสิ่งที่สื่อถึงความเป็นตัวตนของท่านได้อย่างตรงความเป็นจริงที่สุด เพราะนั่นคือหน้าร้านที่สำคัญขององค์กร คือด่านแรกที่จะรับรองลูกค้าให้กับท่าน เป็นสิ่งแรกที่ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ว่า จะเข้ามายังร้านของท่านต่อหรือไม่ หากเว็บไซต์มีความน่าสนใจ สินค้าของท่านจะละลานตาลูกค้า และเป็นจุดเด่นกว่าคู่แข่งอยู่เสมอ เว็บไซต์จึงเป็นสิ่งมีชีวิตอีกอย่างหนึ่ง ที่เราไม่อาจละเลยได้นั่นเอง
 
เมื่อพูดถึงการทำเว็บไซต์ ใครๆก็ต้องการให้เว็บไซต์นั้นๆ สื่อถึงความเป็นตัวของบุคคลนั้นเองอย่างที่สุด เรารู้ดีว่า เว็บไซต์คือตัวตนขององค์กร เพราะเป็นสิ่งที่สื่อว่า องค์กรนั้นๆ ทำอะไร และต้องการจะสื่อสารกับลูกค้าแบบไหน มีวิสัยทัศน์เป็นอย่างไร
ดังนั้น การออกแบบเว็บไซต์จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องใส่ใจความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด เข้าใจความถึงตัวตนของลูกค้า เข้าถึงจิตวิญญาณของลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม ถึงจะสามารถออกแบบเว็บไซต์ได้อย่างตรงใจลูกค้า
 

"ทีมงาน SoGoodWeb คำนึงอยู่เสมอว่า การที่เราใส่ใจเว็บไซต์ของลูกค้า นั่นคือการใส่ใจลูกค้าอย่างเต็มที่เช่นกัน วันนี้หากคุณต้องการ เว็บไซต์ที่มีชีวิต เราพร้อมที่จะให้บริการท่านด้วยมืออาชีพ บนพื้นฐานความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ลองมาให้เราดูแลความเป็นคุณ ดูสิคะ"

 
 2347
ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์