สาระน่ารู้

สาระน่ารู้

37 รายการ
การออกแบบเว็บไซต์ เว็บดีไซน์เนอร์แต่ละคนก็มีสไตล์การดีไซน์เว็บไซด์แตกต่างกันไป แต่สุดท้ายแล้วเว็บไซด์ที่ออกมาก็มีเป้าหมายเดียวกัน นั่นคือ แสดงข้อมูลที่เราต้องการด้วยวิธีใดวิธีหนึ่ง
2894 ผู้เข้าชม
เมื่อเราคิดจะเริ่มต้นทำเว็บไซต์ขึ้นมาหนึ่งเว็บ จะต้องมีการร่างแบบออกมาก่อนที่จะสร้างเว็บไซต์นั้นๆ เพื่อต้องการสื่อสิ่งที่เว็บไซต์ต้องการนำเสนอข้อมูลให้มากที่สุด
47480 ผู้เข้าชม
แม้ว่าปัจจุบันนักการตลาดจะชอบทำกิจกรรมบนโลกโซเชียลเนคเวิร์กเหลือเกิน แต่อย่างไรเสีย อีเมล์มาร์เกตติ้งก็ยังไม่มีวันตายตราบเท่าที่ลูกค้ายังคงเช็คเมล์เป็นกิจวัตรและยังเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่นักการตลาดสามารถติดต่อกับลูกค้าของพวกเขาได้โดยตรง
1755 ผู้เข้าชม
เมื่อสังคมเปลี่ยน การมาร์เกตติ้งของคุณก็ต้องปรับตัวตามไปด้วย แน่นอนว่าคอนเซปต์ที่ดีที่สุดในการมาร์เกตติ้งยังคงเหมือนเดิมคือการเล็งเป้าให้ “ถูกกลุ่มผู้รับสาร ถูกช่องทาง และด้วยสารที่ถูกต้อง”
1768 ผู้เข้าชม
ถึงทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าข้อความหรือความคิดทางมาร์เกตติ้งของคุณถูกส่งผ่านสื่อดิจิตอลไม่มากก็น้อย แต่เมื่อคุณต้องปรับตัวเข้าสู่การตลาดบน Twitter Facebook Pinterest หรือ Instagram
1470 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบันช่องทางในการทำการตลาดมีรูปแบบใหม่ๆมากขึ้นโดยเฉพาะการทำการตลาดบนโลก Internet สาเหตุที่ธุรกิจต่างๆต้องการทำการตลาดบนโลกอินเตอร์เน็ตก็เนื่องด้วยลงทุนน้อย
2098 ผู้เข้าชม
ร้านค้าออนไลน์คือการเปิดกิจการเพื่อขายของผ่านระบบอินเทอร์เน็ต เป็นธุรกิจในยุคใหม่ที่อาศัยความนิยมในการใช้งานผ่านระบบอินเทอร์เน็ต ประกอบกับความสะดวกสบายด้านการชำระเงินในปัจจุบัน
2059 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบการและลูกค้าหลายๆท่านรู้อยู่แล้วว่า ร้านค้าออนไลน์ช่วยสร้างยอดขายให้กับกิจการ แต่ไม่รู้ว่า สร้างยอดขายอย่างไร สร้างโดยวิธีไหน วันนี้เรามาดูกันว่า ทำไมร้านค้าออนไลน์ถึงมีบทบาทกับธุรกิจมากยิ่งขึ้น
2347 ผู้เข้าชม
นักการตลาดแนะเจ้าของสินค้าบริหารงานภายใต้วิกฤตน้ำท่วม เดินกลยุทธ์ ทั้งไอเอ็มซี และ ซีอาร์เอ็ม ครบวงจรกระตุ้นลูกค้าเกิดความต้องการใช้ คาดหลังน้ำลดเจ้าของสินค้าโหมจัดกิจกรรมทุกรูปแบบหวังดึงยอดขายชดเชยช่วงที่สูญเสียจากน้ำท่วม
2121 ผู้เข้าชม
17570 ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์