จุดเริ่มต้นของ SoGoodWeb.com

จุดเริ่มต้นของ SoGoodWeb.com

จุดเริ่มต้นของ SoGoodWeb.com

เกิดขึ้นจากปัญหาที่คนโดยทั่วไปไม่สามารถที่จะสร้างเว็บไซต์ได้ด้วยตนเอง อีกทั้งค่าใช้จ่ายในการจ้างทำเว็บไซต์ค่อนข้างสูง จึงเกิดแนวคิดที่จะสร้างเครื่องมือที่สามารถช่วยให้คนที่ไม่มีความรู้ทางด้านการเขียนโปรแกรมสามารถที่จะทำเว็บไซต์ได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจำนวนมาก

     เว็บไซต์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตได้โดยเป็นทั้งช่องทางในการสื่อสาร ช่องทางในการติดต่อ รวมถึงเป็นเครื่องมือ ในการสร้างรายได้ต่างๆ อย่างมากมาย เทคโนโลยี ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงพฤติกรรมการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่มีจำนวนมากขึ้น การเติบโตทั่วโลก ล้วนเกิดขึ้นอย่างก้าวกระโดด เราตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่าเว็บไซต์จะเป็นสิ่งที่จำเป็น และทุกธุรกิจควรให้ความสำคัญ

สร้างเว็บสําเร็จรูปฟรี SoGoodWeb.com

     ทีมงาน SoGoodWeb มีประสบการณ์พัฒนาเว็บไซต์โดยเฉพาะ เราได้พัฒนาเว็บไซต์ขึ้นมาเพื่อใช้งาน ภายในองค์กรของเราเองอยู่ก่อนแล้ว และเห็นว่านวัตกรรมต่างๆ ที่เราสร้างขึ้นมา สามารถใช้งานและ ตอบสนองความต้องการได้เป็นอย่างดี จึงต้องการนำเว็บไซต์สำเร็จรูปของเราออกสู่ตลาดให้ธุรกิจอื่นๆ ได้ลองใช้งานเว็บไซต์ของเรา

     เว็บไซต์ SoGoodWeb สร้างขึ้นด้วยแนวคิดที่ต้องการให้เว็บไซต์ เป็นเรื่องง่ายสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพียงไม่กี่คลิกก็สามารถสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้เกี่ยวกับการทำเว็บไซต์มาก่อน สิ่งที่เรากำลังทำคือเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ดีที่สุด และทุกคนสามารถใช้มันได้ด้วยตัวเอง เรามีทีมงานที่จะช่วย ให้ลูกค้าสร้างเว็บไซต์ให้ประสบความสำเร็จ และเกิดประโยชน์กับธุรกิจมากที่สุด เพราะเราต้องการให้ SoGoodWeb เป็นมากกว่าผู้ให้บริการด้านเว็บไซต์สำเร็จรูป

SoGoodWeb พร้อมแล้ว ที่จะช่วยสร้าง เว็บไซต์ให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการสร้างเว็บไซต์รูปแบบใด ประเภทธุรกิจใด ด้วยความยืดหยุ่นของ SoGoodWeb สามารถที่จะตอบสนอง ความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ หากกว่าลูกค้าต้องการเว็บไซต์ที่มีความโดดเด่น สวยงาม เรามีทีมงานออกแบบที่เป็นคนรุ่นใหม่ มีความสร้างสรรค์ กล้าคิดกล้าทำ รับรองได้ว่าเว็บไซต์ของท่านจะมีความแตกต่างและน่าสนใจ มากกว่าเว็บไซต์ทั่วไปอย่างแน่นอน

ด้วยทีมงานที่มีความตั้งใจที่จะพัฒนานวัตกรรมเพื่อเปลี่ยนแปลงวิธีการสร้างเว็บไซต์แบบเดิม
และประสบการณ์การให้บริการทางด้านซอฟท์แวร์มามากกว่า ปี
SoGoodWeb พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์การบริการเชิงนวัตกรรมที่ไม่สามารถหาได้จากที่ไหนมาก่อน
เพื่อตอบสนองความต้องการและให้เกิดความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า

SoGoodWeb ดีขึ้นในทุกๆวัน

เพราะความสำเร็จไม่ได้สร้างได้ในวันเดียว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีมงาน SoGoodWeb ได้ทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก เราโฟกัสการพัฒนาเว็บไซต์สำเร็จรูปที่ดี และใช้งานง่าย นวัตกรรมและ Feature ใหม่ๆ ถูกสร้างออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกๆ วัน

เว็บไซต์ที่ดีเว็บไซต์ที่ดี ไม่จำเป็นต้องแพง

การสร้างเว็บไซต์ขึ้นมาสัก 1 เว็บ คงไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับผู้ที่มีความรู้ด้านการจัดทำเว็บไซต์ แต่สำหรับผู้ที่ไม่มีความรู้ทางด้านนี้ นับว่าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นการเช่าพื้นที่ จดโดเมนเนม ติดต่อผู้ให้บริการ หรือแม้กระทั่งการออกแบบและจัดทำเนื้อหาภายในเว็บไซต์ให้เป็นไปตามที่เราต้องการก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน

ดังนั้นค่าใช้จ้างในการจัดทำเว็บไซต์จึงมีราคาสูง เว็บไซต์ที่ดีก็เปรียบเหมือนกับร้านค้า ที่ลูกค้าสามารถเดินเข้ามาซื้อสินค้าได้โดยง่าย มีการจัดหน้าร้านที่เป็นระบบระเบียบ ง่ายต่อการเลือกซื้อ มีเจ้าหน้าที่ที่สามารถช่วยเหลือลูกค้าได้ทันทีเมื่อมีปัญหา เช่น ค้นหาสินค้าที่ต้องการไม่พบ หรือนำเสนอสินค้าที่คาดว่าลูกค้ามีความต้องการที่จะซื้อได้ทันที เว็บไซต์สำเร็จรูปของเราราคาถูก เมื่อเทียบกับเว็บไซต์สำเร็จรูปเจ้าอื่นๆ เพราะต้นทุนแรงงานของเราอยู่ที่เชียงใหม่ อีกทั้งยังเป็นทีมงานที่มีศักยภาพสูง และมีความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก

เราคือเราคือ Partner ที่ดี

SoGoodWeb มีหลักในการให้บริการคือ "ถูก เร็ว ดี" ซึ่งราคาต้องเหมาะสมตามความต้องการใช้งานของลูกค้า การบริการเว็บไซต์และบริการเสริมต่างๆ ตั้งอยู่บนความเร็ว ที่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่า SoGoodWeb เป็นทางเลือกใหม่สำหรับลูกค้าทุกท่าน ที่ต้องการปรับเปลี่ยนรูปแบบการตลาด เพื่อก้าวเข้าสู่ตลาดออนไลน์ซึ่งเป็นที่ยอมรับในปัจจุบัน ไปพร้อมๆ กับคุณภาพเทียบเท่าสากล

สร้างโอกาส สร้างคนสร้างโอกาส สร้างคน สร้างอาชีพ

ทีมงาน SoGoodWeb เปิดคอร์สอบรมการทำเว็บไซต์ให้กับเด็กด้อยโอกาสที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้เขาเหล่านั้นได้มีทักษะในด้านคอมพิวเตอร์ และร่วมงานกับ SoGoodWeb ลูกค้า SoGoodWeb นอกจากจะได้เว็บไซต์เป็นของตัวเองแล้ว ยังได้สร้างบุญอีกด้วย

เสียงเคาะแป้นคีย์บอร์ดของเด็กและ เยาวชนที่เชียงใหม่ กำลังประกาศความพร้อมของเขาว่าสามารถยืนได้ด้วยลำแข้ง สามารถดูแลครอบครัวได้ และจะทำให้พวกเขาหายจนด้วยปลายนิ้วสัมผัส ถึงเวลาแล้วที่เราต้องช่วยเหลือสังคมเพื่อให้สังคมโดยส่วนรวมดีขึ้น เมื่อสังคมดีขึ้นเราทุกคนคงได้รับผลแห่งความดีแน่นอน

ความสำเร็จความสำเร็จ เกิดจากการลงมือทำ

หลายคนมักจะมีความเข้าใจว่า ความสำเร็จ มีวิธีการที่สำเร็จรูป จะเห็นได้จากหนังสือ How to ที่เกี่ยวกับวิธีการประสบความสำเร็จตามร้านหนังสือในบ้านเรามากกว่า 80% เป็นหนังสือประเภทนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วความสำเร็จล้วนเกิดจากการลงมือทำ และทำอย่างต่อเนื่องแบบกัดไม่ปล่อย เว็บไซต์สำเร็จรูป SoGoodWeb ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้ธุรกิจของท่านประสบความสำเร็จได้ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเอาใจใส่และการลงมือทำ เพื่อให้เกิดความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

 10335
ผู้เข้าชม
Follow us
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์